Sannar gubbusögur



MSN-ið mitt

Sindri
Maísól
Orri ofstuðlari
Daria
hóra
Katrin
Lára
Svandís
Anna og systur
Andri Ó
Gestur
Sandra
íslenskunemi
Elín
Dagur
Halla
Alma
Sverrir Joð
Patrekur 85
Patrekur 5
Ingi
Tobbi
bossabarn
Atli Viðar
bíólingur
bíóvin
tár hjartarins
mafían
Jakob
Þórdís
Þórdís frænka
Mitt malasíska heimilsfang:   
Ugla Egilsdottir  
c/o Mr Hakim B. Mansor  
no 12, Lorong m.p 1/12  
Manjong Point syeksyen 1   
32040 Sri Manjong,   
Perak Darul Ridzuan, Malaysia   
~ laugardagur, mars 26, 2005
 
Nú er ég ekki búin að blogga í mjög langan tíma. Fólk er farið að fjarlægja mig af tenglalistum. Aðrir farnir að leiðrétta mig þegar ég segist vera bloggari. Annað hvort þarf ég að endurreisa þetta blogg eða sjálfsmynd mín molnar. Mér finnst fyrri kosturinn vænlegri. Það er líka til háborinnar skammar að vafra alla daga um netið og lesa bloggsíður en asnast aldrei til að blogga sjálf.

Í gær hélt Högni veislu í tilefni af föstudeginum langa. Ég ákvað að mæta upp úr miðnætti en lýsa yfir hneykslun minni um leið. Annað hvort er Högni siðblindur eða of illa að sér í Biblíusögum að átta sig ekki á því hvað það er óviðeigandi að halda veislu í tilefni af föstudeginum langa. Sérstaklega að taka það fram að veislan er haldin af því tilefni en ekki bara tilviljanakennt.
Comments: Skrifa ummæli

Powered By Blogger TM