Sannar gubbusögur



MSN-ið mitt

Sindri
Maísól
Orri ofstuðlari
Daria
hóra
Katrin
Lára
Svandís
Anna og systur
Andri Ó
Gestur
Sandra
íslenskunemi
Elín
Dagur
Halla
Alma
Sverrir Joð
Patrekur 85
Patrekur 5
Ingi
Tobbi
bossabarn
Atli Viðar
bíólingur
bíóvin
tár hjartarins
mafían
Jakob
Þórdís
Þórdís frænka
Mitt malasíska heimilsfang:   
Ugla Egilsdottir  
c/o Mr Hakim B. Mansor  
no 12, Lorong m.p 1/12  
Manjong Point syeksyen 1   
32040 Sri Manjong,   
Perak Darul Ridzuan, Malaysia   
~ sunnudagur, janúar 09, 2005
 
Síðan á gamlársdag hef ég verið að reyna fyrir mér í fjárhættuspilum. Það hefur gefist vel og mig hefur ekki skort fé síðan ég lærði leikinn. Í gær var ég til dæmis aldeilis í stuði og vann næstum því þúsund krónur og strætómiða. Ekki er þó allt saman talið því í boðinu var enginn annar en Gunnlaugur Jóns Steinarsson Gunnlaugssonar, þáverandi formaður Frjálshyggjufélagsins. Já einmitt þáverandi af því að við spiluðum og hann lagði stöðu sína undir. Hann tapaði og ég er orðin formaður Frjálshyggjufélagsins.
Fyrirhugaðar breytingar í stefnu félagsins eru að Frjálshyggjufélagið verður á móti peningum og vill taka upp vöruskipti. Auk þess berst Frjálshyggjufélagið fyrir því þegar stjórnarskráin verður endurskoðuð að afnema eignarrétt. Félagatalið breytist örugglega töluvert því hér eftir verða inntökupróf þar sem umsækjendur verða að fara í brú. Ljóst er að fráfarandi formaður á ekki einu sinni séns í að vera óbreyttur félagi.
Starfsemi félagsins verður táknræn í meira mæli en áður. Í salnum þar sem áður voru haldnir fundir verður nú reist altari með framboðs- og eftirspurnarkúrvu á áberandi stað. Í stað funda verða nú helgistundir einu sinni í viku.

Þeir sem hafa áhuga á að ganga í félagið ættu að hafa samband við mig og þreyta prófið.
Comments: Skrifa ummæli

Powered By Blogger TM