Sannar gubbusögur



MSN-ið mitt

Sindri
Maísól
Orri ofstuðlari
Daria
hóra
Katrin
Lára
Svandís
Anna og systur
Andri Ó
Gestur
Sandra
íslenskunemi
Elín
Dagur
Halla
Alma
Sverrir Joð
Patrekur 85
Patrekur 5
Ingi
Tobbi
bossabarn
Atli Viðar
bíólingur
bíóvin
tár hjartarins
mafían
Jakob
Þórdís
Þórdís frænka
Mitt malasíska heimilsfang:   
Ugla Egilsdottir  
c/o Mr Hakim B. Mansor  
no 12, Lorong m.p 1/12  
Manjong Point syeksyen 1   
32040 Sri Manjong,   
Perak Darul Ridzuan, Malaysia   
~ laugardagur, desember 18, 2004
 
Þann 7. janúar verðum ég og Anna Tryggvadóttir vígðar inn í pæjudóm. Vígslan fer fram heima hjá mér. Skipuð hefur verið nefnd af pæjum og gæjum sem búa til siðareglur sem við förum eftir. Öllum er velkomið að koma með ábendingar (athugasemdir um brjóstastærð eru vinsamlegast afþakkaðar). Ef einhver heldur að þetta sé gert í gríni fullvissa ég lesendur um að það er grátur og gnístran tanna sem olli ákvörðuninni.
Comments: Skrifa ummæli

Powered By Blogger TM