Sannar gubbusögur



MSN-ið mitt

Sindri
Maísól
Orri ofstuðlari
Daria
hóra
Katrin
Lára
Svandís
Anna og systur
Andri Ó
Gestur
Sandra
íslenskunemi
Elín
Dagur
Halla
Alma
Sverrir Joð
Patrekur 85
Patrekur 5
Ingi
Tobbi
bossabarn
Atli Viðar
bíólingur
bíóvin
tár hjartarins
mafían
Jakob
Þórdís
Þórdís frænka
Mitt malasíska heimilsfang:   
Ugla Egilsdottir  
c/o Mr Hakim B. Mansor  
no 12, Lorong m.p 1/12  
Manjong Point syeksyen 1   
32040 Sri Manjong,   
Perak Darul Ridzuan, Malaysia   
~ sunnudagur, október 19, 2003
 
Vetrarfríið hefur liðið í innihaldsríku aðgerðarleysi: búin að lesa blogg eins og geðsjúk manneskja. Í gærkvöldi passaði ég litlu bræður mína heima hjá ömmu og afa á meðan þau brugðu sér á meiriháttar frímerkjasýningu sem afi stóð fyrir.
Það hefur því miður aldrei neinn leitt mig í allan sannleikann um dásemdir frímerkjakreðsunnar (hún er í stærra lagi - afa var boðið til Mexíkó á frímerkjasýningu fyrir tveimur árum ) en ég ímynda mér að það sé heimur sem mér opnast ekki nærri strax. En það er eitthvað svona hálf sérkennilegt við sum áhugamál finnst mér. Pabbi og bróðir hans ferðuðust grimmt um heiminn á milli skákmóta á mínum aldri, þeir voru víst rosalega góðir. Ég erfði ekki þessa hæfileika.

Ég hef það samt stundum á tilfinningunni að ég eigi eftir að enda einhvern veginn svona. Ég á eftir að gerast ofsaáhugakona um tannstöngla um sextugt og vinna í tíu ár að fræðibók um tannstöngla á sjöunda áratugnum með áherslu á áhrif tannþráðarbyltingarinnar á lögun tannstöngla. Bókin slær pottþétt í gegn og fyrir gróðann flyt ég á einhverja óbyggða eyju í Suðurhöfum. Ef hún slær ekki í gegn þá þykist ég vera ofsalega hissa.
Comments: Skrifa ummæli

Powered By Blogger TM