Sannar gubbusögur



MSN-ið mitt

Sindri
Maísól
Orri ofstuðlari
Daria
hóra
Katrin
Lára
Svandís
Anna og systur
Andri Ó
Gestur
Sandra
íslenskunemi
Elín
Dagur
Halla
Alma
Sverrir Joð
Patrekur 85
Patrekur 5
Ingi
Tobbi
bossabarn
Atli Viðar
bíólingur
bíóvin
tár hjartarins
mafían
Jakob
Þórdís
Þórdís frænka
Mitt malasíska heimilsfang:   
Ugla Egilsdottir  
c/o Mr Hakim B. Mansor  
no 12, Lorong m.p 1/12  
Manjong Point syeksyen 1   
32040 Sri Manjong,   
Perak Darul Ridzuan, Malaysia   
~ miðvikudagur, október 22, 2003
 
Ungi maðurinn í trjánum

Ég hélt ég væri labbandi, æ það voru svona tré og svona. Eins og í hittífyrra. Eins og þegar ég gerði það sama með einkurri gellu. Allt í einu var ég bara einmana í lautinni við sjóinn. Og þá kemur ungi maðurinn úr trjánum með gamlan mistiltein í fæti sér. Allsber með svona myndir af laufum á nabblanum. Og hann skokkar meðfram sjónum, pissar í sjóinn, sýgur upp öldur með nefinu, frussar út úr sér og þegir.


Svo hugsaði hann:

Meyja: ég er trjábolurinn,
trjábolurinn og kálfur.
Mjaltakóngurinn sem reis við dogg,
minningahlandið.
Ég er mælsku- og rökræðu-
meistaraefnið;
gubbandi aliþrösturinn,
gungudýrið
gjallfrítt sem ljóðmál.
Afi minn ómálaður
umorpinn ömmu,
guðdómleg gredda
gaflræddar ástar.
Og konan mín drekkur sig drukkna undir mínum laufum.

Ég er allra mestur óskhyggju frjálslyndra
og sjá, töð mín bralla,
þau bralla í skjóli
en fúna
troðin stígvélum íhaldsins.
Og haukarnir skjóta á röndótt markið.
Og kettir ráðherrans snuðra í ódælum einkunnum mínum.

Þá þótti mér ég vera skjáta og þá gubbaði ég.


Eftir Uglu Egilsdóttur og Önnu Tryggvadóttur.
Comments: Skrifa ummæli

Powered By Blogger TM