Sannar gubbusögur



MSN-ið mitt

Sindri
Maísól
Orri ofstuðlari
Daria
hóra
Katrin
Lára
Svandís
Anna og systur
Andri Ó
Gestur
Sandra
íslenskunemi
Elín
Dagur
Halla
Alma
Sverrir Joð
Patrekur 85
Patrekur 5
Ingi
Tobbi
bossabarn
Atli Viðar
bíólingur
bíóvin
tár hjartarins
mafían
Jakob
Þórdís
Þórdís frænka
Mitt malasíska heimilsfang:   
Ugla Egilsdottir  
c/o Mr Hakim B. Mansor  
no 12, Lorong m.p 1/12  
Manjong Point syeksyen 1   
32040 Sri Manjong,   
Perak Darul Ridzuan, Malaysia   
~ föstudagur, október 17, 2003
 
Í tignri skjóðu

Í tignri skjóðu einn túkall stóð
og týndi glóru
en nirfillinn hlóð und gullsins glóð
gráðugri hóru.
Mitt er mitt og enginn má því gleyma,
víst skalt alltaf vera litli aumingi heima.

Á hann skeit hún, já af beit hún
eyrað forðum.
Það var kvöld í sveit og hún kvaddi hann veit ég
kúkaorðum.
Mitt er mitt og enginn má má því gleyma,
víst skalt alltaf vera litli aumingi heima.

Inni í barta á hann svarta
hugsjón þjóða.
Hans þjóðerni vart verður öðrum kvart
í okkar góða.
Mitt er mitt og engin má því gleyma,
víst skalt alltaf vera litli aumingi heima.


Eftir Uglu Egilsdóttur og Önnu Tryggvadóttur.
Comments: Skrifa ummæli

Powered By Blogger TM