Sannar gubbusögur



MSN-ið mitt

Sindri
Maísól
Orri ofstuðlari
Daria
hóra
Katrin
Lára
Svandís
Anna og systur
Andri Ó
Gestur
Sandra
íslenskunemi
Elín
Dagur
Halla
Alma
Sverrir Joð
Patrekur 85
Patrekur 5
Ingi
Tobbi
bossabarn
Atli Viðar
bíólingur
bíóvin
tár hjartarins
mafían
Jakob
Þórdís
Þórdís frænka
Mitt malasíska heimilsfang:   
Ugla Egilsdottir  
c/o Mr Hakim B. Mansor  
no 12, Lorong m.p 1/12  
Manjong Point syeksyen 1   
32040 Sri Manjong,   
Perak Darul Ridzuan, Malaysia   
~ miðvikudagur, október 29, 2003
 
Æi manstu ekki eftir drullukuntunni sem ég er að nota?


Mér finnst alveg einstaklega gaman að hlera samtöl fólks sem ég þekki ekki baun. Þess vegna hef ég líka heyrt út undan mér mjög persónulegar upplýsingar í gegnum tíðina. Það er ótrúlegt hvað fólk getur verið opinskátt á kaffihúsum eða á göngum sínum á Laugaveginum eða á almenningsklósettum. Í dag var ég einmitt í mestu makindum á kvennaklósettinu í MH. Þegar ég var búin að loka að mér heyrði ég að einhverjar stelpur ryksuðu inn á meðan þær töluðu fjálglega um persónuleg mál, úr þeim samræðum greip ég einmitt titilinn á þessari færslu.
Ég varð svo spennt að vita hver drullukuntan var og af hverju hún þótti svo slæm, og líka hverjir voru að ræða saman. En það fæ ég aldrei að vita og það er þess vegna sem það er svona hentugt að ræða hjartans mál og ljótari mál þegar margir eru í kringum mann, enginn þekkir neinn og enginn getur tengt upplýsingarnar við nokkra manneskju.
Comments: Skrifa ummæli

Powered By Blogger TM